top of page

ไอเดียฟังก์ชั่นเสริมของครัวง่ายๆ ที่หลายคนคิดไม่ถึง

ใครกำลังหาไอเดียเสริมฟังก์ชั่นห้องครัวตัวเองบ้างยกมือขึ้น!!! บางครั้งเพียงแค่เสริมแค่ตะแกรงบางตะแกรง ที่แขวนบางจุดเข้าไป ก็ทำให้ครัวของเราน่าใช้ขึ้นมาแบบสุดๆเลยครับ วันนี้ Match Time Property เลยนำไอเดียที่เพียงแค่เติมบางจุดเข้าไปง่ายๆ ก็ทำให้ครัวเราน่าใช้ สะดวกสบายไปอีกหลายเท่าเลยครับ


มาเริ่มที่ที่วางจานบริเวณอ่างกันดีกว่าครับ หลายๆบ้านของท่านมีที่พักจานเมื่อล้างเสร็จกัน แต่ไอเดียที่พักจานตัวนี้คือพักคร่อมอ่างล้างไปเลยครับ วิธีนี้จะช่วยให้เวลาน้ำหยด จะหยดลงอ่างล้างไปโดยตรงเลย



บางครั้งเวลาแขวนอุปกรณ์ครัวแบบนี้ ก็ทำให้หยิบจับใช้งานง่าย และดูเรียบร้อยด้วยนะครับ


ติดตั้งตะแกรงวางของแบบนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ช่วยวางเขียง ตำราอาหารเล่มโปรด เรื่องระบายอากาศได้ดีแล้ว ยังช่วยให้เราไม่ลืมใช้ของสดที่ซื้อมาด้วยครับ




ชั้นวางแนวตั้งหน้าแคบ ช่วยให้เราสามารถใส่ของได้เยอะ เพราะเป็นชั้นวางของแบบหน้าแคบแต่ทรงสูง ทำให้ประหยัดพื้นที่ แต่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



ชั้นเกี่ยวของตามภาพ ช่วยให้เราสามารถจัดการเก็บอุปกรณ์ได้อย่างเรียบร้อย


ลิ้นชักเขียง สังเกตจากในภาพจะมีรูปที่ถูกเจาะทะลุเอาไว้ เพราะเป็นรูที่มีไว้เพื่อกวาดเศษอาหารลงไปให้ลงถังขยะพอดีครับ


#เตรียมพบโครงการใหม่ "เกตเวย์ เฮ้าส์ ฉะเชิงเทรา" ใกล้นิคมฯเกตเวย์ฉะเชิงเทรา 🏡บ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่ขยายความสุขเชื่อมต่อ ทุกตารางนิ้วให้มากกว่า ด้วยพื้นที่ใช้สอยถึง 3 ห้องนอน

🌲🍃🌺💐แวดล้อมด้วยความสดชื่นของธรรมชาติ และอากาศบริสุทธิ์ Garden glory สไตล์อังกฤษ พร้อมระบบความปลอดภัย smart secruity👮🏻‍♂💳 เพื่อให้คุณอุ่นใจและมั่นใจว่าคนที่คุณรักจะได้รับการดูแลตลอดเวลา


🚗🚕🛵🚝✈️ บนทำเลแห่งเดียวที่สะดวกรวดเร็วต่อการเดินทาง ให้เช้าวันทำงานไม่ต้องเร่งรีบอีกต่อไป

ลงทะเบียนวันนี้


📲 095-405-1966 www.enrichhouse.co.th

bottom of page